Máy pha cà phê Saeco Royal Cappuccino giá rẻ nhất

Nói đến máy pha cà phê Saeco, đặc biệt là máy pha cà phê tự động, nhiều người thường nghĩ ngay đến Saeco Royal Cappuccino.
Máy pha cà phê Saeco Royal Cappuccino là biểu tượng của sự chuyên nghiệp và ổn định, vốn là một thế mạnh của máy pha cà phê Saeco.
Máy pha cafe Saeco Royal Cappuccino
Máy pha cafe Saeco Royal Cappuccino
Với vẻ ngoài đơn giản, cổ điển và cách sử dụng đơn giản, nhiều người rất dễ bỏ quên một chiến binh dũng mãnh trong cuộc chiến máy pha cà phê espresso.
Máy pha cà phê Saeco Royal Cappuccino là sản phẩm tiên phong cho 2 công nghệ vượt trội của máy pha cà phê Saeco: nồi hơi kép (double boiler) và khả năng đánh sữa tự động.
Nồi hơi kép (double boiler): các máy pha cà phê thường chỉ có 1 nồi hơi làm cả 3 nhiệm vụ là pha cà phê, lấy nước sôi và lấy hơi để đánh sữa. Tuy nhiên, nhiệt độ của ba nhiệm vụ này lại khác nhau, dẫn đến việc chúng ta phải chờ cho nồi hơi đun nóng (hoặc giảm bớt) đến đúng nhiệt độ yêu cầu. Việc này làm mất khá nhiều thời gian cũng như ảnh hưởng chất lượng cà phê. Nồi hơi kép của máy pha cà phê Saeco Royal Cappuccino giải quyết triệt để vấn đề này khi một nồi hơi làm nhiệm vụ đun nước làm cà phê (và nước nóng), nồi hơi còn lại giữ ở nhiệt độ cần cho đánh sữa.
Đánh sữa tự động: thật tuyệt nếu bạn có thể tự đánh sữa và làm cho mình 1 tách cappuccino. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết cách làm, bộ phận đánh sữa tự động của máy pha cà phê Saeco Royal Cappuccino là giải pháp rất tuyệt vời cho việc nhấn nút và thưởng thức cà phê cappuccino thơm ngon.

Giá niêm yết: 45.600.000 VND.
Giá ưu đãi: 39.500.000 VND
Vui lòng liên hệ Saeco Vietnam để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và nhận chương trình khuyến mãi mới nhất cho máy pha cà phê Saeco Royal Cappuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram